Làm Thế Nào Để Quản Lý Content Marketing Trong Vòng 30 Phút Mỗi Ngày?
Content Marketing đòi hỏi thời gian, công sức và sự cống hiến.Nhưng bạn không có quá nhiều thời gian mỗi ngày.Bạn dường như không thể hoàn tất mọi thứ trong...
Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Facebook Tối Ưu Hiệu Quả – P1
Quảng cáo Facebook lúc đầu nhìn thì có vẻ dễ dàng. Có phải chỉ cần soạn thảo một bài đăng hấp dẫn, nhắm mục tiêu đối tượng có liên quan,...
Marketing B2B trong thời đại công nghệ số có cần làm SEO hay không ?
Marketing B2B thời đại ngày nay đang phát triển mạnh mẽ theo xu hướng tiếp thị dựa trên tài khoản chiến dịch ABM, nhưng nếu chỉ đơn thuần làm ABM...
Tăng doanh thu từ tiếp thị lại & 5 cách Remarketing hiệu quả
Một số bạn chưa biết sẽ thắc mắc làm sao mà những công ty như Tiki, Lazada, Goha… đi đâu cũng thấy banner của họ. Có phải do các công...
6 bí quyết tăng doanh số bán hàng sau dịp khuyến mãi, Lễ, Tết
Thật tuyệt khi bài viết này ra đời trong thời điểm tuyệt vời nhất của mùa sale tại Việt Nam! Từ giờ đến Tết sẽ có rất nhiều dịp lễ...
Digital Marketing Không Phải Là Quảng Cáo (Digital Advertising)
Xin chào, Trong 1 năm trở lại đây Goha tiếp cận khá nhiều doanh nghiệp SME, đa số doanh nghiệp đã có các hoạt động Tiếp Thị Số (Digital Marketing)....
Cách Marketing Cho Người Mới Kinh Doanh
Ok trong bài này GOHA sẽ chia sẻ cách marketing cho những bạn mới kinh doanh. Như vậy bạn đã có sản phẩm, dịch vụ tốt với nhiều lợi thế...
Sự Khác Biệt Giữa Digital Marketing, Internet / Online Marketing
Hiện nay bạn sẽ thường nghe những từ ngữ như Digital Marketing, Internet Marketing hay Online Marketing trôi nổi khắp nơi trên mạng và có rất nhiều người sử dụng...
Không tích hợp CRM, bạn sẽ chậm chân trong kỷ nguyên dữ liệu
Trong năm 2017, một trong những ưu tiên hàng đầu đối với những doanh nghiệp bán lẻ cũng như đơn vị vừa và nhỏ có lẽ chính là quyết định...
Đo lường trong thương mại điện tử: 05 vũ khí bạn nên biết!
Tại Việt Nam, eCommerce (thương mại điện tử) và game đã mang lại một cơ hội vô cùng lớn cho những ai quan tâm đến việc đo lường hiệu quả...
Các yếu tố cấu thành tiếp thị truyền miệng
Marketing truyền miệng (hay còn gọi là tiếp thị truyền miệng) là một hình thức tiếp thị “tân – cổ giao duyên” mạnh mẽ trong thời đại công nghệ. Nếu...
Khám phá bí mật về bản đồ hành trình khách hàng
1. Bản đồ hành trình khách hàng là gì? Bản đồ hành trình khách hàng chính là bức tranh toàn cảnh những trải nghiệm khách hàng có với doanh nghiệp...