Nếu ngày xưa các doanh nghiệp thường tập trung vào trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) thì hiện nay, trải nghiệm con người (Human Experience) mới là xu hướng marketing của năm 2020. Các giải pháp SEO, các chiến lược content,… cũng vì thế mà thay đổi. Doanh nghiệp của bạn đã bắt sóng được trào lưu này? Human experience…
Khi làm Product Marketing – Marketing sản phẩm, nhiều người đặt mục tiêu về tỷ lệ khách hàng đăng ký tìm hiểu sản phẩm, có người đặt mục tiêu khách hàng mua và sử dụng sản phẩm. Vậy, đâu sẽ là KPI chính xác nhất để có thể đo lường hiệu quả khi làm marketing sản phẩm? Nếu bạn muốn…
Branding là khía cạnh không thể thiếu trong bất kỳ chiến lược marketing nào. Bạn muốn xây dựng và phát triển một “awesome branding” nhằm mang thương hiệu, mang công ty, mang website của đến gần hơn với tất cả mọi người? hãy để chúng tôi giải thích thế nào là branding, branding là tiềm lực giúp SEO của bạn…
Người dùng bây giờ ưu tiên trải nghiệm trên thiết bị di động nhiều nhất. Và kỳ vọng cao nhất khi lướt trên mobile là tốc độ và sự liền mạch. Và để hiểu hơn về người dùng đang mong muốn điều gì thì chúng tôi đã nghiên cứu UX của hơn 700 trang web được viếng thăm nhiều nhất…
Bạn có biết những xu hướng bán hàng nào sắp dẫn đầu trong năm 2018? Đó chính là: Video Prospecting-tiếp cận khách hàng Tập trung nhiều vào việc đào tạo nhân lực “SDR” Tin nhắn và ứng dụng Chat Sale automation- Bán hàng tự động hóa End user selling – Bán hàng cho người mua cuối Tập trung vào chiến…