Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá SEO tổng thể tại Goha

bởi goha August 20, 2020

Goha là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ SEO website chuyên nghiệp tại Việt Nam. Mỗi đối tượng khách hàng đến với Goha đều tư vấn các gói dịch vụ phù hợp dựa trên mục tiêu, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Với Goha, tìm ra lối đi tốt nhất cho doanh nghiệp mới thật sự là điều quan trọng.

Khi đến với Goha, bạn sẽ thấy chúng tôi đưa ra nhiều bảng báo giá khác nhau. Vậy, điều gì đã ảnh hưởng đến báo giá SEO tổng thể tại Goha nói riêng và các doanh nghiệp chuyên làm SEO nói chung? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau.

Điều gì ảnh hưởng đến báo giá SEO tổng thể tại Goha?

Điều gì ảnh hưởng đến báo giá SEO tổng thể tại Goha?

1. Goha là “ai”?

Goha là một agency chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing, đặc biệt là SEO cho doanh nghiệp. Với Goha, “ngân sách khủng” không phải là vấn đề cốt lõi. Thay vào đó, chúng tôi tập trung để đưa ra phương hướng cho các chiến lược có mức giá phù hợp nhằm mang đến hiệu quả thật sự như mong muốn. Do đó, Goha hoàn toàn phù hợp với SMEs (các doanh nghiệp vừa và nhỏ) cũng như các startup không có nhiều vốn để “rót” vào các chiến lược marketing.

Giá trị cốt lõi mà Goha mong muốn mang đến cho khách hàng chính là giải pháp Marketing hiệu quả với đội ngũ thực hiện có chuyên môn và có tâm với khách hàng. Với đội ngũ có kinh nghiệm nhiều năm “thực chiến” trong lĩnh vực Digital Marketing nói chung và SEO nói riêng, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ hiệu quả nhất.

Xem thêm: 

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá SEO tổng thể tại Goha

2.1. Số lượng từ khóa

Mỗi chiến lược SEO lớn hoặc nhỏ sẽ có số lượng từ khóa cần đạt top Google khác nhau. Tùy theo số lượng từ khóa mà bạn mong muốn, Goha sẽ đưa ra các báo giá sao cho phù hợp nhất. 

2.2. Độ khó từ khóa

Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bảng báo giá dịch vụ SEO không chỉ riêng tại Goha mà tại các công ty chuyên làm SEO chính là độ khó từ khóa. Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, Goha sẽ bắt đầu nghiên cứu, phân tích các từ khóa trên thị trường hiện nay. Sau đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bảng từ khóa để bạn có thể chọn lựa những từ khóa thật sự phù hợp. Tùy theo độ khó của từ khóa (từ khóa dài hay ngắn, từ khóa có chứa tên thương hiệu hay không, tính cạnh tranh của từ khóa trên thị trường,…) mà Goha sẽ báo giá chi tiết, cụ thể cho bạn.

Tùy theo số lượng từ khóa, độ khó từ khóa mà giá dịch vụ SEO sẽ khác nhau

Tùy theo số lượng từ khóa, độ khó từ khóa mà giá dịch vụ SEO sẽ khác nhau

2.3. Thời gian của các chiến dịch SEO

Khi khách hàng tìm đến Goha, chúng tôi luôn mong muốn có thể hướng khách hàng đến các chiến lược SEO dài hạn và bền vững. Tuy nhiên, tùy theo ngành nghề, mục tiêu của khách hàng mà các gói SEO có thời gian khác nhau. Có những gói SEO chỉ kéo dài từ 3-6 tháng nhưng cũng có các gói dịch vụ SEO website từ 1-2 năm. Điều này nhìn chung sẽ ảnh hưởng đến báo giá của Goha gửi đến khách hàng.

Xem thêm: 

2.4. Mức độ cạnh tranh của ngành

Du lịch – dịch vụ, bán thực phẩm online, shop bán mỹ phẩm,… là các ngành hàng có độ cạnh tranh cao ở thời điểm hiện tại. Do đó, chắc chắn là lượng “đối thủ” mà bạn phải cạnh tranh là vô cùng cao. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến độ khó của việc đưa các website của bạn xuất hiện tại trang trả kết quả đầu tiên của Google. Trước khi làm bảng báo giá dịch vụ, chúng tôi sẽ nghiên cứu về độ cạnh tranh trong ngành hàng của bạn để có thể đưa ra báo giá phù hợp nhất. 

Mỗi ngành hàng sẽ có độ cạnh tranh khác nhau

Mỗi ngành hàng sẽ có độ cạnh tranh khác nhau

2.5. Nền tảng có sẵn của web

Bạn là một startup mới, chưa bắt đầu xây dựng website? Bạn đã có vài năm “thực chiến” với website sở hữu trên 10.000 traffic mỗi ngày? Nền tảng website sẽ phần nào ảnh hưởng đến mức giá dịch vụ mà Goha cung cấp cho bạn.

2.6. Scope of Work

Scope of Work (hay còn viết tắt là SOW) là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ SEO tại các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ SEO. Đâu là những phần việc mà Goha hỗ trợ bạn, đâu là phần việc mà doanh nghiệp có thể tự giải quyết,… Tùy theo khối lượng công việc, phạm vi công việc,… mà chúng ta sẽ có những mức giá khác nhau.

Scope of Work là một yếu tố ảnh hưởng đến báo giá SEO tổng thể tại Goha

Scope of Work là một yếu tố ảnh hưởng đến báo giá SEO tổng thể tại Goha

2.7. KPI

Khi liên hệ với các đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ SEO, doanh nghiệp thường được hỏi rất kỹ cũng như thảo luận rất kỹ về KPI. Sau chiến dịch, bạn mong muốn website có được bao nhiêu organic traffic mỗi ngày, sẽ có bao nhiêu đơn hàng được chốt sau khi truy cập vào website,… Với từng mức KPI, Goha sẽ cung cấp cho bạn các gói dịch vụ SEO khác nhau với mức giá phù hợp nhất.

2.8. Ngân sách

Yếu tố cuối cùng nhưng lại là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến bảng báo giá dịch vụ SEO website chính là ngân sách của doanh nghiệp. Những startup hay các SME thường có mức ngân sách đầu tư cho chiến lược marketing, cụ thể là SEO thường không cao. Như đã nói ở trên, với Goha, “ngân sách khủng” không phải là tất cả. Do đó, chúng tôi sẽ tùy theo ngân sách của doanh nghiệp mà đưa ra các gói dịch vụ phù hợp nhất.

Ngân sách doanh nghiệp ảnh hưởng đến các gói dịch vụ SEO

Ngân sách doanh nghiệp ảnh hưởng đến các gói dịch vụ SEO

Bạn muốn tìm hiểu về giải pháp SEO bền vững cho website? Bạn muốn đưa website có traffic từ con số 0 lên Top nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tăng doanh số thông qua SEO – hiệu quả dài lâu, chi phí 1 lần? 

Hãy liên hệ ngay với GOHA, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp đem đến hiệu quả và tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp SME.

“Dịch vụ SEO Uy Tín  – Đột Phá Doanh Nghiệp Bạn với Lượng Truy Cập từ Google”.

Bài viết liên quan

Bộ Tài Liệu Marketing Căn Bản Cho SME

Tải Miễn Phí !
error: Content is protected !!