Tin tức

3 bước đơn giản để nhận ngay 10.000 lượt truy cập từ Google

Nhận ngay 10.000 lượt truy cập từ Google chỉ với 3 bước đơn giản? Điều này hoàn toàn không khó, nhưng sẽ cần chút thời gian. Hãy kiên trì thực…


Admin 25/06/2020 10
Chia sẻ

Nhận ngay 10.000 lượt truy cập từ Google chỉ với 3 bước đơn giản? Điều này hoàn toàn không khó, nhưng sẽ cần chút thời gian.

Hãy kiên trì thực hiện ít nhất 3 tháng liên tục. Bạn có thể không nhận được ngay 10.000 lượt truy cập từ Google sau 3 tháng nhưng chắc chắn đó là một hướng đi đúng đắn dành cho bạn trong cuộc đua SEO thế hệ mới.

Xem thêm:

tang-traffic-nhanh-chong-voi-3-buoc-don-gian-sau-day

Tăng traffic nhanh chóng với 3 bước đơn giản sau đây…

Bước 1: Tìm từ khóa phù hợp

Nếu bạn chọn sai từ khóa, dĩ nhiên sẽ có ít lưu lượng truy cập từ Google. Thậm chí là có ít doanh thu hơn.

Vì vậy, trước khi tìm kiếm nhiều lưu lượng truy cập từ Google hơn, hãy tập trung vào việc lựa chọn những từ khóa phù hợp.

Ubersuggest sẽ là một công cụ hữu ích để nghiên cứu từ khóa của đối thủ.

ubersuggest-se-cho-ban-thay-nhung-tu-khoa-cua-doi-thu

Ubersuggest sẽ cho bạn thấy những từ khóa của đối thủ

Nếu bạn không thấy một danh sách gồm nhiều từ khóa, điều đó có nghĩa là bạn đã bỏ qua những đối thủ lớn. Vậy làm sao để biết được ai là đối thủ cạnh tranh trực tiếp? Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google với bất kì keyword nào liên quan đến ngành của bạn. Các trang web có thứ hạng cao hơn sẽ là đối thủ cạnh tranh của bạn.

Bạn hãy xem qua danh sách từ khóa và tìm kiếm tất cả các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn với SEO Difficulty (SD) từ 40 trở xuống. Chỉ số này càng cao thì từ khóa càng khó lên top và ngược lại. 

Ngoài điểm SD từ 40 trở xuống, bạn cũng nên chọn các từ khóa có volume từ 500 trở lên.

Volume được hiểu là số người tìm kiếm từ khóa hàng tháng. Chỉ số này càng cao, lượt truy cập tiềm năng sẽ càng nhiều khi từ khóa lên top.

tuong-tu-hay-chon-nhung-page-co-sd-tu-40-tro-xuong-va-volume-tu-500-tro-len

Tương tự, hãy chọn những page có SD từ 40 trở xuống và volume từ 500 trở lên

Tuy nhiên, một điểm khác biệt là hãy kiểm tra một số URL của các Top pages. Bạn sẽ biết được những nội dung mà họ đang viết. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ cho bạn những ý tưởng nội dung được Google đánh giá cao.

Tiếp đến là phần “Keyword Ideas”.

khi-ban-nhap-mot-tu-khoa-nao-do-cong-cu-nay-se-cung-cap-cho-ban-mot-danh-sach-cac-tu-khoa-co-lien-quan

Khi bạn nhập một từ khóa nào đó, công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các từ khóa có liên quan

Đây cũng là một phần quan trọng vì bạn sẽ xem xét được những từ khóa hoặc những nội dung có liên quan chặt chẽ.

Ví dụ bạn có một số từ khóa như:

  • Dog food
  • Cat food
  • Dog bed
  • How to clean your cat
  • What do birds eat

Thông thường, chúng ta sẽ lấy tất cả các từ khóa đó và cố đưa vào bài viết vì chúng không giống nhau. Tuy nhiên, điều này sẽ chẳng hữu ích một chút nào cho người đọc vì bài viết chỉ đang cố “nhồi” từ khóa mà chẳng hề chú trọng đến giá trị nội dung.

Do đó, việc nghiên cứu từ khóa vào dựa vào Keyword Ideas sẽ hiển thị cho bạn tất cả những từ khóa tương tự mà bạn có thể đưa vào bài viết, giúp nội dung bài viết có tính liên kết chặt chẽ hơn.

Khi sử dụng Keyword Ideas, bạn cần lưu ý đến một số tab như: Suggestions, Related, Questions, Prepositions và Comparisons.

Hãy kiểm tra lần lượt từng tab đó. Công cụ sẽ chỉ cho bạn một nhóm từ khóa tương tự mà bạn có thể đưa vào bài viết của mình.

mot-lan-nua-ban-hay-lua-chon-nhung-tu-khoa-co-diem-sd-tu-40-tro-xuong-va-volume-tren-200

Một lần nữa, bạn hãy lựa chọn những từ khóa có điểm SD từ 40 trở xuống và volume trên 200

Con số 200 của volume có vẻ là khá nhỏ, nhưng nếu bạn tìm thấy 100 từ khóa tốt mà tất cả đều có volume từ 200 trở lên, thì sẽ có tới 20.000 khách truy cập tiềm năng mỗi tháng hoặc tốt hơn nữa là 240.000 mỗi năm.

Biết trước mọi thông tin hấp dẫn nhất từ Goha

Theo dõi Goha và nhận tin tức về hơn 1000 khoá học dành riêng cho hành trình đi tìm thành công của bạn!

    Bước 2: Xây dựng nội dung

    Tại thời điểm này, bạn nên có một danh sách các từ khóa với ít nhất 100 từ khóa cho mỗi nhóm. Với các từ khóa vừa tìm thấy, hãy viết nội dung cho những từ khóa đó.

    dung-quen-viec-mang-den-nhung-gia-tri-huu-ich-cho-nguoi-dung-trong-bai-viet-de-tang-luong-truy-cap-tu-google

    Đừng quên việc mang đến những giá trị hữu ích cho người dùng trong bài viết để tăng lượng truy cập từ Google

    Và khi bắt đầu triển khai nội dung, hãy đặt các từ khóa vào vị trí phù hợp sao cho tự nhiên nhất có thể và không nên “nhồi nhét” một cách gương ép để “đủ key word”.

    Tiếp theo, hãy lưu ý đến một số điều quan trọng sau đây:

    • Google thường thích các URL ngắn.
    • Tiêu đề chứa từ khóa chính: Điều này sẽ giúp Google ưu tiên xếp hạng từ khóa của bạn cao hơn.
    • Thẻ meta chứa ít nhất 3 từ khóa.

    Có rất nhiều yếu tố để bạn tối ưu hóa SEO cho bài viết của mình, nhưng mục tiêu cao nhất vẫn là đơn giản và thân thiện với người dùng. 

    Bước 3: Quảng bá nội dung để tăng lượt truy cập từ Google

    Viết nội dung chỉ là phần khởi đầu của trận chiến. Ngay cả khi bạn đã chèn các từ khóa phù hợp trong bài viết của mình, nếu bạn không quảng bá thì nó cũng không có thứ hạng cao trên Google.

    Vậy làm thế nào để chắc chắn rằng nội dung xếp hạng tốt?

    Đầu tiên, bạn cần chia sẻ lên mạng xã hội và thứ hai là cần có backlinks.

    twitter-dang-la-manh-dat-mau-mo-de-cac-se-oer-chinh-chien

    Twitter đang là “mảnh đất màu mỡ” để các SEOer “chinh chiến”!

    Tuy các công cụ tìm kiếm không ưu tiên xếp hạng cho các trang được chia sẻ nhiều trên mang xã hội nhưng càng nhiều người tiếp cận thì càng có nhiều khả năng nhận được backlinks. Và khi càng nhận được nhiều backlink, bạn sẽ được xếp hạng cao hơn.

    Kết luận

    Khi đã có được 10.000 lượt truy cập từ Google, bạn sẽ liên tục tạo ra lưu lượng truy cập và quan trọng hơn là khả năng  chuyển đổi và mang lại doanh thu.

    Để đạt được con số 10.000 lượt truy cập từ Google, bạn hãy thực hiện các bước trên ít nhất 5 lần. Nói cách khác, bạn sẽ viết năm phần nội dung mới theo các bước trên.

    Điều này không thực sự khó khăn để thực hiện. Vì vậy, hãy bắt đầu ngay hôm nay nếu bạn muốn chiếm lĩnh những vị trí cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm.

    Chúc bạn thành công!


    Bạn đang tìm kiếm lời giải cho bài toán marketing doanh nghiệp?

    Liên hệ ngay với GOHA - đơn vị cung cấp giải pháp Digital Marketing toàn diện, giúp mang lại hiệu quả lâu dài và tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp SMEs.


    Các bài viết khác

    Bài viết > SEO

    SEO offpage là gì? Thủ thuật tối ưu hiệu quả cho website

    25/06/2020 28
    SEO Offpage là một trong 4 trụ cột lớn của SEO, bao gồm chủ yếu các thủ thuật tối ưu những yếu tố bên ngoài website như link building, social marketing,...
    Bài viết > SEO

    Những sự thật đằng sau SEO Onpage

    25/06/2020 35
    SEO Onpage là tập hợp kỹ thuật để tối ưu từng trang web, bao gồm nội dung, mã HTML đến hình ảnh,... giúp website hiện diện ở vị trí cao hơn.
    Bài viết > Marketing

    x2 doanh thu ngành SaaS với performance marketing B2B

    25/06/2020 15
    Performance Marketing B2B xuất hiện gần đây trong lĩnh vực Digital Marketing, tác động mạnh mẽ đến cách doanh nghiệp quảng cáo và bán sản phẩm, dịch vụ của họ.

    Đăng ký nhận tài liệu

    Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Google Ads – Phí thấp Nhấp cao by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

      Đăng ký nhận tài liệu

      Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Facebook Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

        Đăng ký nhận tài liệu

        Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ LinkedIn Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

          Đăng ký nhận tài liệu

          Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Tiktok Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

            Đăng ký nhận tài liệu

            Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Zalo Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.