Tin tức

Tăng traffic cho website nhanh chóng với 6 cách sau!

Nếu ngành kinh doanh của bạn đang có quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì tăng traffic cho website chính là giải pháp để nhiều người biết đến doanh nghiệp…


thaonguyen 04/11/2020 4
Chia sẻ

Nếu ngành kinh doanh của bạn đang có quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì tăng traffic cho website chính là giải pháp để nhiều người biết đến doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Đây cũng là bước đầu tiên trong hành trình kích thích chuyển đổi từ người dùng, tạo ra doanh thu và giá trị cho doanh nghiệp.

Mỗi năm, Google sẽ cập nhật nhiều thuật toán mới. Vậy trong năm 2020, có thể áp dụng những bí quyết nào để tăng traffic cho website phù hợp với những thay đổi mới nhất từ Google?

website-co-luong-traffic-cao-se-giup-doanh-nghiep-de-dang-co-duoc-khach-hang-tiem-nang-tao-ra-doanh-thu-cho-doanh-nghiep

Website có lượng traffic cao sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng có được khách hàng tiềm năng, tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp

1. Liên kết với các trang mạng xã hội

Nếu bạn đang làm website chưa tốt nhưng các trang mạng xã hội của bạn có lượt yêu thích, theo dõi khổng lồ, hãy kết nối dịch vụ SEO website với các bài viết trên mạng xã hội của mình. Thường xuyên chia sẻ bài viết trên web lên Facebook, Instagram,  LinkedIn… cũng là một cách để bạn giới thiệu website đến với nhiều người hơn.

Biết trước mọi thông tin hấp dẫn nhất từ Goha

Theo dõi Goha và nhận tin tức về hơn 1000 khoá học dành riêng cho hành trình đi tìm thành công của bạn!

    2. Gửi bài viết qua email marketing

    Nhiều doanh nghiệp hiện nay không chỉ tìm kiếm dịch vụ SEO mà còn xây dựng đội ngũ làm marketing chuyên nghiệp với nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có email marketing. Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên gửi email cho khách hàng thân thiết hay các khách hàng tiềm năng, bạn có thể lồng ghép các bài viết trên website vào trong nội dung email của mình.

    Để tăng traffic cho website hiệu quả thông qua email marketing, cần lưu ý nên chọn các bài viết tốt nhất, có liên quan chặt chẽ với nội dung email, tiêu đề hấp dẫn, kích thích người dùng muốn click vào bài viết để tìm hiểu…

    Ngoài ra, trong cùng 1 email, không nên chia sẻ quá nhiều URL liên kết đến website, tránh khiến người nhận mail cảm giác đây chỉ là mail spam, mail quảng cáo không quan trọng.

    email-marketing-mot-hinh-thuc-pr-website-cua-ban-voi-khach-hang

    Email Marketing – một hình thức “PR” website của bạn với khách hàng

    3. Sử dụng đòn bẩy từ Google Ads

    Bạn có thể thông qua Google Ads để tìm kiếm traffic tự nhiên về website của mình. Nghe có vẻ đây là chuyện bất khả thi nhưng trên thực tế, việc này đơn giản hơn những gì bạn đang nghĩ rất nhiều.

    Khi muốn tăng traffic cho website, hãy xem Google Ads như một đòn bẩy. Nếu người bán hàng và chỉ tập trung chạy Ads đơn thuần phải chi 5 triệu/ngày cho 1 URL quảng cáo, bạn có thể bỏ ra mức chi phí thấp hơn, khoảng 1 triệu/ngày hoặc thấp hơn nữa tùy vào ngân sách của mình.

    Lúc này, bạn sẽ nhận được một lượng traffic nhất định thông qua Google Ads. Lượng traffic này cùng các thông tin khác như time on page tốt, bounce rate thấp… (với điều kiện bạn đã tối ưu bài viết thật chuẩn) sẽ giúp Google đánh giá tốt về bài viết của bạn và xếp hạng các bài viết trên website nhanh hơn so với chỉ tối ưu SEO thông thường.

    4. Xây dựng Guest Post

    Bạn đã bao giờ nghe đến mô hình Guest Post trên website? Đây là một hình thức cho phép người truy cập tạo tài khoản, đăng nhập và viết những bài viết cá nhân của họ lên website của bạn. Hình thức này sẽ tăng traffic cho website một cách vô cùng hiệu quả.

    Bạn có thể tưởng tượng như sau: Người dùng truy cập vào website của bạn, bạn sẽ có 1 lượt traffic. Sau đó, họ viết bài trên trang web và chia sẻ bài viết cho bạn bè, người thân của họ. Như vậy, sẽ có thêm nhiều người biết và truy cập vào website của bạn.

    mo-hinh-thuc-chia-se-bai-viet-ve-trai-nghiem-san-pham-hay-cac-kien-thuc-lien-quan-den-san-pham

    Tùy theo mô hình kinh doanh và sản phẩm của doanh nghiệp, bạn có thể mở hình thức chia sẻ bài viết về trải nghiệm sản phẩm hay các kiến thức liên quan đến sản phẩm của bạn

    5. Tối ưu Title và Meta

    Có thể bạn đã nghe rất nhiều lần, rằng muốn tăng traffic cho website buộc dân SEO phải tối ưu title và meta. Nhưng nếu tất cả mọi website đều tối ưu như thế, làm sao để website của bạn trở nên đặc biệt hơn, thu hút người truy cập hơn?

    Trước tiên, hãy nhớ rằng 90% người dùng khi tìm kiếm một từ khóa và nhìn vào trang kết quả tìm kiếm, họ sẽ chú ý đến tiêu đề. Và người dùng thường thích các nội dung dài, đầy đủ và có vẻ “siêu dài khổng lồ”. Do đó, một mẹo tăng traffic cho website rất đơn giản chính là hãy đưa CON SỐ vào tiêu đề của bạn.

    Ngoài ra, tiêu đề và thẻ mô tả description nên kích thích sự tò mò của người truy cập. Hãy cho họ khao khát muốn biết nội dung bên trong bài viết của bạn là gì, việc click vào bài viết sẽ mang đến cho họ những giá trị gì.

    Đặc biệt, một lưu ý quan trọng rằng cả title lẫn meta description của bạn đều phải chứa từ khóa chính mà bạn cần tối ưu.

    Ví dụ:

    Nếu bạn muốn người dùng biết doanh nghiệp của mình là agency chuyên về SEO, thay vì đặt tên đơn giản như “Công ty SEO chuyên nghiệp Goha”, sao không thử kích thích người dùng bằng 1 tiêu đề có vẻ vĩ đại hơn, chẳng hạn như: “20 LÝ DO bạn nên chọn dịch vụ SEO tại Goha”?

    6. Xây dựng silo cho hệ thống chủ đề website thống nhất

    Cấu trúc silo không còn quá mới mẻ đối với những ai làm SEO. Việc xây dựng một hệ thống bài viết có các chủ đề liên quan đến nhau sẽ giúp Google dễ dàng xác định được website của bạn đang nói về chủ đề gì và đẩy các từ khóa liên quan lên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên.

    xay-dung-website-co-chu-de-dong-nhat

    Xây dựng website có chủ đề đồng nhất có khả năng cải thiện không chỉ traffic mà còn cả ranking của bài viết

    Trên đây là 6 cách tăng traffic cho website đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Với các thủ thuật này, website của bạn có thể thu hút 10.000, 20.000 traffic mỗi tháng hoặc hơn thế nữa!

    Bạn muốn tìm hiểu về giải pháp SEO bền vững cho website? Bạn muốn đưa website có traffic từ con số 0 lên Top nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tăng doanh số thông qua SEO – hiệu quả dài lâu, chi phí 1 lần?

    Hãy liên hệ ngay với GOHA, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp đem đến hiệu quả và tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp SME.

    “Dịch vụ SEO Uy Tín  – Đột Phá Doanh Nghiệp Bạn với Lượng Truy Cập từ Google”.


    Bạn đang tìm kiếm lời giải cho bài toán marketing doanh nghiệp?

    Liên hệ ngay với GOHA - đơn vị cung cấp giải pháp Digital Marketing toàn diện, giúp mang lại hiệu quả lâu dài và tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp SMEs.


    Các bài viết khác

    Bài viết > SEO

    SEO offpage là gì? Thủ thuật tối ưu hiệu quả cho website

    04/11/2020 28
    SEO Offpage là một trong 4 trụ cột lớn của SEO, bao gồm chủ yếu các thủ thuật tối ưu những yếu tố bên ngoài website như link building, social marketing,...
    Bài viết > SEO

    Những sự thật đằng sau SEO Onpage

    04/11/2020 35
    SEO Onpage là tập hợp kỹ thuật để tối ưu từng trang web, bao gồm nội dung, mã HTML đến hình ảnh,... giúp website hiện diện ở vị trí cao hơn.
    Bài viết > Marketing

    x2 doanh thu ngành SaaS với performance marketing B2B

    04/11/2020 15
    Performance Marketing B2B xuất hiện gần đây trong lĩnh vực Digital Marketing, tác động mạnh mẽ đến cách doanh nghiệp quảng cáo và bán sản phẩm, dịch vụ của họ.

    Đăng ký nhận tài liệu

    Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Google Ads – Phí thấp Nhấp cao by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

      Đăng ký nhận tài liệu

      Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Facebook Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

        Đăng ký nhận tài liệu

        Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ LinkedIn Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

          Đăng ký nhận tài liệu

          Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Tiktok Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

            Đăng ký nhận tài liệu

            Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Zalo Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.