Cosmic là đơn vị tư vấn và cung cấp máy móc thiết bị nhà hàng, bếp công nghiệp cao cấp được nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn.
YÊU CẦU
Dù đã chinh chiến khá lâu trên thị trường, nhưng Cosmic vẫn hoạt động theo mô hình truyền thống, chưa triển khai bất kỳ hoạt động nào liên quan đến digital từ website cho đến fanpage. Nhận thấy cần phải thay đổi thì mới đủ sức cạnh tranh trong thời đại số, doanh nghiệp này đặt ra đề bài cho GOHA là: Đưa sản phẩm và thương hiệu bếp công nghiệp của công ty lên môi trường số (Go to Digital Market) để mở rộng tệp khách hàng và tăng doanh thu.
GIẢI PHÁP
- Giai đoạn chuẩn bị và lên chiến lược: GOHA chủ động tiếp cận thương hiệu để hiểu rõ về đặc thù ngành hàng bếp công nghiệp, tình hình thị trường, điểm khác biệt của sản phẩm cũng như đào sâu vào chân dung nhóm đối tượng mục tiêu.
- Triển khai dự án giai đoạn 1 (2018 – 2019):
- Xây dựng hệ thống website/ fanpage
- Phát triển hệ thống inbound content để thu hút khách hàng về website
- Triển khai dự án giai đoạn 2 (2019 – 2020):
- Tập trung vào việc tăng lượng lead đổ về website
- Tối ưu các điểm chạm của người dùng
- Kết hợp với các hoạt động tăng cường trải nghiệm cho khách hàng tiềm năng (demo bếp, tổ chức kích hoạt thương hiệu tại hội chợ triển lãm…)
KẾT QUẢ SAU 02 NĂM TRIỂN KHAI
- Chiến dịch đạt được hơn 200 nội dung chuyên sâu tạo niềm tin và động lực ra quyết định của khách hàng
- Hơn 100 cuộc gọi mỗi tháng
- 100% top 10 từ khoá
- Lượng traffic truy cập tự nhiên tăng 400%
- Tỷ lệ chuyển đổi tăng 645,4% so với năm 2017
TỔNG QUAN DỰ ÁN MARKETING CHO ĐƠN VỊ TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP BẾP CÔNG NGHIỆP
