Dịch vụ Quảng Cáo Tiktok Ads
- Tăng cường nhận diện thương hiệu
- Tiếp cận lượng người xem đông đảo
- Tăng tương tác với thương hiệu
Dịch vụ Tiktok ads là gì?
Dịch vụ Tiktok ads là một dịch vụ cho phép doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên TikTok. Các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ này để tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng trẻ tuổi (chủ yếu là gen Y, Z trở đi) và đồng thời tăng nhận thức về thương hiệu. Các dịch vụ TikTok Ads bao gồm các quảng cáo video, quảng cáo in-feed, quảng cáo hashtag challenge, quảng cáo trên livestream và quảng cáo kết hợp nội dung.
Tại sao doanh nghiệp bạn phải làm Tiktok Ads?
Tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ: TikTok là mạng xã hội video truyền thông phổ biến trong đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cho phép doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng:
✔️ Tăng nhận thức thương hiệu: Quảng cáo TikTok Ads giúp tăng nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp với đối tượng khách hàng mục
✔️ Tạo kết nối với khách hàng: TikTok Ads cho phép doanh nghiệp tạo kết nối trực tiếp với khách hàng qua nội dung động, đầy tính sáng tạo, lồng ghép và thú vị. Video thay đổi cách người dùng tiềm năng tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp bạn, tăng nồng độ ham muốn sở hữu và tăng khả năng họ chủ động follow doanh nghiệp bạn.
✔️ Hiệu quả quảng cáo cao: TikTok cho phép doanh nghiệp sử dụng các tiêu chí để đảm bảo rằng quảng cáo được hiển thị cho đối tượng khách hàng mục tiêu, tăng tỉ lệ truy cập và mua hàng.
✔️ Chi phí hợp lý: So với các kênh quảng cáo khác, chạy TikTok Ads có thể giúp bạn tăng hiệu quả quảng cáo với chi phí hợp lý.
✔️ Tạo kết nối với khách hàng
TikTok Ads cho phép doanh nghiệp tạo kết nối trực tiếp với khách hàng qua nội dung động, đầy tính sáng tạo, lồng ghép và thú vị. Video thay đổi cách người dùng tiềm năng tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp bạn, tăng nồng độ ham muốn sở hữu và tăng khả năng họ chủ động follow doanh nghiệp bạn.
✔️ Tăng nhận thức thương hiệu
Quảng cáo TikTok Ads giúp tăng nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp với đối tượng khách hàng mục
✔️ Chi phí hợp lý
So với các kênh quảng cáo khác, chạy TikTok Ads có thể giúp bạn tăng hiệu quả quảng cáo với chi phí hợp lý.
✔️ Hiệu quả quảng cáo cao
TikTok cho phép doanh nghiệp sử dụng các tiêu chí để đảm bảo rằng quảng cáo được hiển thị cho đối tượng khách hàng mục tiêu, tăng tỉ lệ truy cập và mua hàng.
Điểm khác biệt tại GOHA
Goha tạo ra kế hoạch phù hợp với nhu cầu và mục tiêu, ngân sách của bạn
Cam kết KPI cụ thể cho toàn bộ chiến dịch SEO
Liên tục đánh giá và tư vấn cải thiện hiệu quả chiến dịch SEO theo từng giai đoạn, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi
Phù hợp khách hàng quan tâm hiệu quả lâu dài
Quy trình Tik Tok ads
- Tạo tài khoản quảng cáo: Đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok và xác nhận thông tin doanh nghiệp.
- Tạo nội dung quảng cáo: Tạo nội dung quảng cáo với thông điệp chiến lược và đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Chọn kiểu quảng cáo: Chọn loại quảng cáo phù hợp nhất với mục đích quảng cáo và đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Xác định đối tượng khách hàng: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu với các tiêu chí như độ tuổi, địa điểm, sở thích và hành vi mua hàng.
- Chọn kế hoạch phát: Chọn kế hoạch phát quảng cáo, bao gồm thời gian, ngân sách và mục tiêu.
- Kiểm tra và điều chỉnh: Kiểm tra kết quả quảng cáo và điều chỉnh nếu cần thiết để đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Theo dõi và đánh giá: Theo dõi kết quả quảng cáo và đánh giá hiệu quả quảng cáo để xác định các chiến lược tiếp theo.
Quy trình Tik Tok ads
Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp với quy trình được tối ưu liên tục
1
Tạo tài khoản quảng cáo
Đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok và xác nhận thông tin doanh nghiệp
1
Tạo nội dung quảng cáo
Tạo nội dung quảng cáo với thông điệp chiến lược và đối tượng khách hàng mục tiêu.
1
Chọn kiểu quảng cáo
Chọn loại quảng cáo phù hợp nhất với mục đích quảng cáo và đối tượng khách hàng mục tiêu.
1
Xác định đối tượng khách hàng
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu với các tiêu chí như độ tuổi, địa điểm, sở thích và hành vi mua hàng.
1
Chọn kế hoạch phát
Chọn kế hoạch phát quảng cáo, bao gồm thời gian, ngân sách và mục tiêu.
1
Kiểm tra và điều chỉnh
Kiểm tra kết quả quảng cáo và điều chỉnh nếu cần thiết để đạt được hiệu quả tốt nhất.
1
Theo dõi và đánh giá
Theo dõi kết quả quảng cáo và đánh giá hiệu quả quảng cáo để xác định các chiến lược tiếp theo.

Dịch vụ Tiktok ads
Bảng giá
Bảng giá được thiết kế riêng cho nhu cầu từng SME.
Standard
Từ 15.000.000
- Cam kết: Tùy ngành hàng sẽ có cam kết cụ thể sau khi Goha tiến hành research
- Timeline: 01 tháng
Thực hiện
- SMEs kinh doanh 1 - 3 năm, đang chuyển đổi lên online marketing
- Lĩnh vực cạnh tranh ít - trung bình
- Chưa có team marketing
- Tăng tương tác
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Xây dựng hình ảnh và nội dung
- Phí quản lý 25% tổng ngân sách
Scale up
Từ 100.000.000
- Cam kết: Tùy ngành hàng sẽ có cam kết cụ thể sau khi Goha tiến hành research
- Timeline: 01 tháng
Thực hiện
- SMEs kinh doanh trên 3 năm, muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu bài bản, vững mạnh
- Lĩnh vực cạnh tranh cao
- Đã có team marketing nhưng hoạt động chưa hiệu quả
- Tăng tương tác
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Xây dựng hình ảnh và nội dung
- Xây dựng hình ảnh và nội dung chạm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
- Cam kết data
- Phí quản lý 20% tổng ngân sách
Khách hàng thành công
GOHA luôn sẵn sàng để đồng hành
Câu hỏi
thường gặp
Tôi xem báo cáo như thế nào?
Báo cáo được gửi qua email hàng tuần trực quan bằng Google Data Studio. Ngoài báo cáo tiến độ dự án, GOHA cũng update những việc đã làm trong tuần và sẽ làm trong tuần tiếp theo, nội dung để khách hàng duyệt và các yêu cầu cần khách hàng cung cấp.
Thanh toán như thế nào?
Bạn có thể chọn hình thức thanh toán theo tháng, theo quý hoặc theo tiến độ của dự án.