Tin tức

Chỉ SEO về từ khóa liệu có còn là giải pháp SEO phù hợp hiện nay?

Những công cụ tìm kiếm (tiêu biểu là Google) thường xuyên update thuật toán nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Vì vậy mà công việc SEO được ví…


Goha 25/07/2020 11
Chia sẻ

Những công cụ tìm kiếm (tiêu biểu là Google) thường xuyên update thuật toán nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Vì vậy mà công việc SEO được ví von là “cuộc đua không điểm dừng”. Bởi chỉ cần xao nhãng trong phút chốc, bạn đã bị đối thủ bỏ xa. Hơn nữa, các chiến lược SEO cũng phải liên tục cải tiến song hành cùng các công cụ tìm kiếm. 

Nếu như trước đây, các SEOer thường chỉ tập trung vào SEO cho từ khóa, nhưng ở thời điểm hiện nay, đây có còn là giải pháp SEO phù hợp và tối ưu? Hãy cùng Goha đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây!

Xem thêm: 

Chiến lược SEO cần cải tiến để thích ứng với sự phát triển liên tục

Chiến lược SEO cần cải tiến để thích ứng với sự phát triển liên tục

1. SEO chỉ chú trọng vào từ khóa là như thế nào?

Về khái niệm SEO, chắc hẳn, phần lớn chúng ta ai cũng đã biết rằng, SEO (Search Engine Optimization) là giải pháp tối ưu các công cụ tìm kiếm Google. Tuy nhiên, về định nghĩa SEO từ khóa thì có lẽ chỉ dân trong nghề mới biết rõ. Bởi đây gần như là định hướng cơ bản của những người làm công việc SEO trước đây. 

Vậy SEO từ khóa là gì?

  • Cam kết báo giá từng từ khóa.
  • Không can thiệp sâu vào nội dung.
  • Tập trung backlink.
  • Không can thiệp nhiều vào website.
  • Tối ưu Onsite căn bản, cục bộ.
  • Không hướng đến hiệu quả thực cho khách hàng.
  • Phù hợp khách hàng quan tâm từ khóa.

Nhìn chung, SEO từ khóa là chiến lược SEO khá cơ bản, thiếu tầm nhìn tổng thể, chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng có mối quan tâm duy nhất là từ khóa và không mang lại được những giá trị bền vững cho khách hàng.

SEO từ khóa là khái niệm khá quen thuộc trong vài năm trở lại đây

SEO từ khóa là khái niệm khá quen thuộc trong vài năm trở lại đây

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 tiêu chí cần có của dịch vụ SEO chuyên nghiệp

2. SEO chỉ chú trọng vào từ khóa liệu có “đủ” ở thời điểm hiện tại?

Đầu tiên, bản thân chiến lược SEO từ khóa đã khá “khiêm tốn” về giá trị dài hạn. Hơn nữa, các công cụ tìm kiếm luôn thay đổi nhanh chóng, đòi hỏi các chiến lược SEO tổng thể cũng phải có sự cải tiến không ngừng. Do đó, chúng ta có thể khẳng định: “SEO chỉ chú trọng vào từ khóa là không đủ ở thời điểm hiện tại”. Lí do là:

  • Không can thiệp sâu vào nội dung: “Content is King” chưa bao giờ là lỗi lời, nhất là khi Google ngày càng đánh giá cao những website có content chất lượng, long-form content và mang lại nhiều giá trị hữu ích cho người đọc.
  • Không can thiệp nhiều vào website: Tương tự như content, trải nghiệm người dùng cũng là một trong những tiêu chí đánh giá cần được lưu tâm hàng đầu trong các chiến lược SEO hiện đại. 
  • Tối ưu Onsite căn bản, cục bộ: Dẫn tới các đầu việc về Onsite không hiệu quả và ảnh hưởng trực tiếp đến việc xếp hạng của từng khóa đang thực hiện.
  • Phù hợp khách hàng quan tâm từ khóa: Chỉ tập trung vào các giai đoạn ngắn hạn mà không đem lại giá trị hữu ích trong dài hạn và sự phát triển bền vững cho khách hàng. 

SEO từ khóa không còn được đánh giá cao hiện nay

SEO từ khóa không còn được đánh giá cao hiện nay

3. Giải pháp SEO tổng thể tại Goha – Dịch vụ SEO uy tín, hiệu quả dành cho các doanh nghiệp SME

Với quy trình thực hiện bài bản, đội ngũ phụ trách dày dặn kinh nghiệm thực chiến, chiến lược SEO tổng thể tại Goha sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn nhiều thay đổi ngoạn mục nhờ những khác biệt sau:

  • Giải pháp SEO tổng thể giúp tăng cả organic traffic và keywords.
  • SEO mũ trắng, nói không với các thủ thuật tăng KPI ảo.
  • Cam kết KPI cụ thể cho toàn bộ chiến dịch SEO.
  • Liên tục đánh giá và tư vấn cải thiện hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Phù hợp khách hàng quan tâm hiệu quả lâu dài.
  • Sẵn sàng phục vụ nhu cầu upgrade tính năng website, phục vụ các chiến dịch marketing bán hàng.
  • Lấy content làm trọng tâm, content website tuân thủ brand voice, nội dung hữu ích, chuẩn SEO, mang giá trị lâu dài.
  • Thực hiện SEO cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.
  • Can thiệp sâu vào vào website.
  • Tối ưu Onsite toàn diện.

Dịch vụ SEO tổng thể tại Goha chú trọng mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng

Dịch vụ SEO tổng thể tại Goha chú trọng mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng

Bằng cách tối ưu theo hơn 200 tiêu chí của Google, trang web của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí top đầu. Để đạt được điều đó, website cần trải qua một khoảng thời gian xây dựng và tối ưu nhất định. Tùy vào mức độ cạnh tranh của từng lĩnh vực, khoảng thời gian đó có thể từ 9 đến 12 tháng.

Liên hệ ngay GOHA nếu bạn đang có nhu cầu:

  • Đầu tư SEO dài hạn cho website từ 9 tháng – 12 tháng.
  • Tập trung vào hiệu quả thực sự thay vì thứ hạng của vài từ khóa.
  • Dịch vụ SEO chuyên nghiệp đã từng làm cho các công ty uy tín.
  • Theo sát chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Goha - Đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ SEO uy tín và dài hạn cho doanh nghiệp

Goha – Đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ SEO uy tín và dài hạn cho doanh nghiệp

***Tham khảo thêm NHỮNG KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG do Goha thực hiện!

Bạn muốn tìm hiểu về giải pháp SEO bền vững cho website? Bạn muốn đưa website có traffic từ con số 0 lên Top nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tăng doanh số thông qua SEO – hiệu quả dài lâu, chi phí 1 lần? 

Hãy liên hệ ngay với GOHA, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp đem đến hiệu quả và tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp SME.

“Dịch vụ SEO Uy Tín  – Đột Phá Doanh Nghiệp Bạn với Lượng Truy Cập từ Google”.

---

Bạn đang tìm kiếm lời giải cho bài toán marketing doanh nghiệp?

Liên hệ ngay với GOHA - đơn vị cung cấp giải pháp Digital Marketing toàn diện, giúp mang lại hiệu quả lâu dài và tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp SMEs.


Các bài viết khác

Bài viết > Content Marketing

Tangential Content: 9 Bước Săn Từ Khóa Hấp Dẫn Mọi Nội Dung

05/07/2023 27
GOHA sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tìm từ khóa hấp dẫn từ tangential content (nội dung tiếp tuyến) mà không đối thủ cạnh tranh nào nghĩ đến.
Bài viết > Marketing

Email AMP – Xu hướng đầy hứa hẹn của email marketing

03/07/2023 14
Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và tạo ra trải nghiệm có tính tương tác cao, Email AMP sẽ là công cụ tối cần trong chiến dịch email marketing ở thì tương lai.
Bài viết > Marketing

Quảng cáo Google Ads: Generative AI đang thay đổi Search Ads như thế nào?

23/05/2023 32
Sau Google Docs, Google Workspace và Gmail, quảng cáo Google Ads sẽ là nền tảng tiếp theo được tích hợp AI. Những thay đổi nào đang chờ đợi các marketer?

Đăng ký nhận tài liệu

Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Google Ads – Phí thấp Nhấp cao by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

    Đăng ký nhận tài liệu

    Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Facebook Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

      Đăng ký nhận tài liệu

      Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ LinkedIn Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

        Đăng ký nhận tài liệu

        Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Tiktok Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

          Đăng ký nhận tài liệu

          Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Zalo Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

            Zalo