Tin tức

Cần lưu ý gì khi chọn các dịch vụ SEO tổng thể?

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng vào việc làm SEO để phát triển website của doanh nghiệp. Cũng chính vì thế, nhiều công ty cung cấp…


Admin 12/05/2020 4
Chia sẻ

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng vào việc làm SEO để phát triển website của doanh nghiệp. Cũng chính vì thế, nhiều công ty cung cấp dịch vụ SEO HCM nói riêng cũng như cả nước nói chung được thành lập. Để chọn được công ty cung cấp dịch vụ SEO tổng thể cần lưu ý những gì?

Cần lưu ý gì khi chọn các dịch vụ SEO tổng thể?

Cần lưu ý gì khi chọn các dịch vụ SEO tổng thể?

 

1. Trang bị các kiến thức cơ bản về SEO và dịch vụ SEO tổng thể

 

Khi làm việc với các agency, các công ty SEO, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan để hỗ trợ cho sự phát triển của website. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta hoàn toàn “phó mặc” cho các công ty SEO. Bạn cũng nên chuẩn bị nhân sự có kiến thức cơ bản liên quan đến SEO. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tránh bị “qua mặt” khi ký kết hợp đồng cũng như triển khai dự án.

Cần hiểu khái quát về SEO trước khi bắt tay cùng các công ty cung cấp dịch vụ này

Cần hiểu khái quát về SEO trước khi bắt tay cùng các công ty cung cấp dịch vụ này

 

Biết trước mọi thông tin hấp dẫn nhất từ Goha

Theo dõi Goha và nhận tin tức về hơn 1000 khoá học dành riêng cho hành trình đi tìm thành công của bạn!

    2. Biết các kỹ thuật xấu khi làm SEO

     

    Đối với các dịch vụ seo chuyên nghiệp, họ thường có những kỹ thuật làm SEO riêng để đảm bảo chất lượng và thứ hạng website được tốt nhất. Tuy nhiên, làm SEO là một hành trình lâu dài. Nhiều công ty SEO vì mong muốn đạt được kết quả trong thời gian ngắn đã áp dụng những kỹ thuật SEO xấu, “mờ ám” để website tăng thứ hạng trên các trang công cụ tìm kiếm. 

     

    Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng các kỹ thuật “qua mặt Google” này hoàn toàn không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, nếu để Google phát hiện và bị phạt thì bạn sẽ rất khó để khôi phục website lại như cũ. Để tránh bị các dịch vụ SEO HCM nói riêng cũng như cả nước nói chung sử dụng các kỹ thuật xấu làm ảnh hưởng đến website của bạn.

     

    3. Các dự án đã thành công

     

    Nếu công ty cung cấp dịch vụ SEO không phải là “tay mơ”, chưa có kinh nghiệm, bạn nên kiểm tra các thành tích mà công ty đã thực hiện trong thời gian trước. Trước khi ký kết hợp đồng cùng công ty, bạn nên kiểm tra portfolio, xem các dự án mà công ty đã thực hiện trước đó. Công ty càng có nhiều dự án dịch vụ seo tổng thể thành công thì công ty càng có độ uy tín cao.

    Nên kiểm tra các dự án đã thành công của công ty trước khi quyết định hợp tác

    Nên kiểm tra các dự án đã thành công của công ty trước khi quyết định hợp tác

    Không chỉ như vậy, bạn cũng nên kiểm tra cả website của đơn vị làm SEO. Một công ty cung cấp dịch vụ SEO chất lượng trước tiên sẽ đầu tư vào chính website của mình. Hãy dành thời gian để nghiên cứu thật kỹ về website của đối tác để kiểm tra thật kỹ xem website công ty có chất lượng đáp ứng được những gì mà bạn mong muốn hay chưa bạn nhé. Đối với Goha, bước đầu tiên khi làm việc với khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra những thông tin cũng như show cho khách hàng thấy sự chắt chẽ và khác biệt của quy trình SEO tại Goha, để khách hàng có cái nhìn tổng quát và sự tin tưởng khi quyết định chọn Goha Company là nơi để đầu tư cho doanh nghiệp của mình.

     

    4. Kiểm tra bản kế hoạch chi tiết cho website của bạn

     

    Mỗi doanh nghiệp sẽ có những hướng đi riêng cũng như  tình trạng website khác nhau. Do đó, khi trao đổi về dự án, bạn nên yêu cầu bên thực hiện dịch vụ SEO cung cấp đầy đủ bản kế hoạch chi tiết cho website của bạn. Đối với Goha, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những báo cáo đầy đủ về toàn bộ tình trạng sức khoẻ cũng như những vấn đề trên website của bạn khi bắt đầu tiến hành kế hoạch chi tiết. 

    Đừng quên xem thật kỹ bản kế hoạch chi tiết cho website

    Đừng quên xem thật kỹ bản kế hoạch chi tiết cho website

    Trong bản kế hoạch này, nên có đầy đủ các thông tin như: dự án thực hiện trong bao lâu, cần bao nhiêu từ khóa chiến lược, tỉ lệ % traffic tăng lên ra sao, tỉ lệ thoát (bounce rate) như thế nào, sau khi kết thúc dự án thì thứ hạng từ khóa của website có nằm trong top 3 hay không,… Kế hoạch càng chi tiết bao nhiêu thì dự án càng khả thi bấy nhiêu đấy.

    >>>Bạn có đang quan tâm: 5 Cơ hội SEO mang nhiều lợi thế nhưng hay bị bỏ qua!

     

    5. Chi phí dự án

     

    Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp. Vì tính cạnh tranh cao nên các công ty thường đi kèm với các lời PR, quảng cáo cam kết dịch vụ tốt nhất với mức giá thấp nhất. Tuy nhiên khi trao đổi, các công ty này sẽ liệt kê ra những mục phí phát sinh. Những doanh nghiệp không hiểu rõ về SEO sẽ thường mắc bẫy ở khoản chi phí và phải chi trả số tiền lớn hơn rất nhiều so với dự toán ban đầu.

    Vì thế, khi hợp tác cùng các công ty cung cấp dịch vụ SEO, bạn nên trao đổi thật kỹ về chi phí để thực hiện dự án. Để tránh các phí phát sinh về sau, bạn nên chọn các dịch vụ trọn gói SEO. Như thế bạn sẽ chắc chắn được số tiền mình cần đầu tư và kết quả mình nhận được sau gói dịch vụ SEO tổng thể.

    >> Bạn có thể tham khảo: Dịch vụ SEO trọn gọi của Goha

    Chi phí dự án cũng là một yếu tố cần cân nhắc

    Chi phí dự án cũng là một yếu tố cần cân nhắc

    Ngoài ra, bạn cũng nên trao đổi kỹ về phương thức nghiệm thu hợp đồng và thanh toán. Sau khi nghiệm thu bao lâu thì thanh toán, hình thức thanh toán như thế nào, nếu không đạt đúng giá trị đã cam kết trong hợp đồng thì có phương án giải quyết ra sao,… Để dự án có thể diễn ra trơn tru và đạt được kết quả như mong muốn thì đây là những vấn đề hết sức quan trọng mà bạn cần phải lưu ý.

     

    Tại Goha, chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ SEO chuyên nghiệp, hiệu quả, cam kết đảm bảo kết quả như những gì doanh nghiệp mong muốn với mức chi phí hợp lý nhất.

    Xem thêm:

     

     

    Bạn muốn tìm hiểu về giải pháp SEO bền vững cho website? Bạn muốn đưa website có traffic từ con số 0 lên Top nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tăng doanh số thông qua SEO – hiệu quả dài lâu, chi phí 1 lần? 

    Hãy liên hệ ngay với GOHA, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp đem đến hiệu quả và tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp SME.

    “Dịch vụ SEO Uy Tín  – Đột Phá Doanh Nghiệp Bạn với Lượng Truy Cập từ Google”.


    Bạn đang tìm kiếm lời giải cho bài toán marketing doanh nghiệp?

    Liên hệ ngay với GOHA - đơn vị cung cấp giải pháp Digital Marketing toàn diện, giúp mang lại hiệu quả lâu dài và tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp SMEs.


    Các bài viết khác

    Bài viết > SEO

    SEO offpage là gì? Thủ thuật tối ưu hiệu quả cho website

    12/05/2020 28
    SEO Offpage là một trong 4 trụ cột lớn của SEO, bao gồm chủ yếu các thủ thuật tối ưu những yếu tố bên ngoài website như link building, social marketing,...
    Bài viết > SEO

    Những sự thật đằng sau SEO Onpage

    12/05/2020 35
    SEO Onpage là tập hợp kỹ thuật để tối ưu từng trang web, bao gồm nội dung, mã HTML đến hình ảnh,... giúp website hiện diện ở vị trí cao hơn.
    Bài viết > Marketing

    x2 doanh thu ngành SaaS với performance marketing B2B

    12/05/2020 15
    Performance Marketing B2B xuất hiện gần đây trong lĩnh vực Digital Marketing, tác động mạnh mẽ đến cách doanh nghiệp quảng cáo và bán sản phẩm, dịch vụ của họ.

    Đăng ký nhận tài liệu

    Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Google Ads – Phí thấp Nhấp cao by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

      Đăng ký nhận tài liệu

      Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Facebook Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

        Đăng ký nhận tài liệu

        Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ LinkedIn Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

          Đăng ký nhận tài liệu

          Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Tiktok Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

            Đăng ký nhận tài liệu

            Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Zalo Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.