Facebook Ads là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp đăng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Khi chạy Facebook Ads, doanh nghiệp có thể chọn mục tiêu cho quảng cáo bằng cách lựa chọn đặc điểm như độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích và nhiều thông tin khác. Quảng cáo facebook có thể xuất hiện trên trang chủ và trang cá nhân của người dùng. Doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất của quảng cáo và điều chỉnh chi phí quảng cáo để đạt được hiệu quả tối ưu.
Quảng cáo facebook ads hiện nay có 4 hình thức hiển thị chính: hình ảnh, video, hình ảnh kết hợp với video sản phẩm. Chi phí chạy quảng cáo facebook có thể khác nhau tùy vào nhiều yếu tố, bao gồm: mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng, khu vực, khoảng thời gian quảng cáo, và nhiều thông tin khác.