Dịch vụ Quảng Cáo Zalo Ads
- Chiến dịch quảng cáo bám sát hành trình mua hàng.
- Liên tục A/B testing để tối ưu hóa nội dung và tệp khách.
- Báo cáo hiệu suất minh bạch theo KPI.
Dịch vụ Zalo Ads là một dịch vụ quảng cáo trên Zalo, một ứng dụng nội dung và trò chuyện trên điện thoại di động phổ biến hạng top tại Việt Nam. Dịch vụ Zalo Ads cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến người dùng Zalo thông qua các quảng cáo hình ảnh hoặc video trực tiếp trên ứng dụng.
Tại sao doanh nghiệp bạn phải làm Zalo ads? Hiện nay có hơn 110 triệu người dùng Zalo, cho ta thấy Zalo có thể là kênh truyền thông marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Phần lớn người sử dụng Zalo có độ tuổi từ 18 – 35, đây là độ tuổi có tỷ lệ sử dụng sản phẩm dịch vụ cực kỳ tốt. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có hơn 50% người tiêu dùng sử dụng smartphone để mua sắm trực tuyến. Việc chạy quảng cáo trên zalo hiệu quả sẽ đem lại doanh thu cao cho doanh nghiệp.
Điểm khác biệt tại GOHA
Goha tạo ra kế hoạch phù hợp với nhu cầu và mục tiêu, ngân sách của bạn
Cam kết KPI cụ thể
Liên tục đánh giá và tư vấn cải thiện hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi
điểm nhấn dịch vụ
Quảng cáo Zalo chú trọng hiệu quả
- Tiếp cận được với một đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tăng tốc độ tương tác với khách hàng.
- Tạo nhận thức về thương hiệu và sản phẩm.
- Tăng doanh thu và lợi nhuận.
- Tăng hiệu suất quảng cáo với chi phí thấp hơn so với các kênh quảng cáo khác.
- Tăng tốc độ bán hàng và tăng uy tín của thương hiệu.
- Team designer chuyên nghiệp, sức sáng tạo cao, giúp bạn thiết kế hình đẹp mắt, hỗ trợ call-to-action, tuân thủ Art Direction
- Kết hợp tư vấn các kênh khác tạo giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp
- Tư vấn dịch vụ Facebook và thực thi Facebook Ads tiếng Việt và tiếng Anh
Quy trình chạy Zalo ads
Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp với quy trình được tối ưu liên tục
1
Tạo tài khoản Zalo Ads
Đăng ký một tài khoản Zalo Ads trên cổng quảng cáo Zalo và xác nhận thông tin tài khoản.
1
Xác định mục tiêu quảng cáo
Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho quảng cáo.
1
Tạo quảng cáo
Tạo nội dung quảng cáo với hình ảnh, video hoặc text, chọn khoảng chi phí quảng cáo và thời gian quảng cáo.
1
Kiểm tra và hoàn thiện
Kiểm tra và sửa đổi nội dung quảng cáo trước khi bắt đầu chạy quảng cáo trên Zalo.
1
Chạy quảng cáo
Bắt đầu chạy quảng cáo và theo dõi hiệu suất quảng cáo.
1
Đánh giá kết quả
Đánh giá kết quả của quảng cáo và cải thiện nếu cần thiết.

Dịch vụ Zalo ads
Bảng giá
Bảng giá được thiết kế riêng cho nhu cầu từng SME.
Standard
Từ 30 triệu
- Cam kết: Tùy ngành hàng sẽ có cam kết cụ thể sau khi Goha tiến hành research
- Timeline: 1 tháng
Thực hiện
- SMEs kinh doanh 1 - 3 năm, đang chuyển đổi lên online marketing
- Lĩnh vực cạnh tranh ít - trung bình
- Chưa có team marketing
- Tăng tương tác
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Xây dựng hình ảnh và nội dung
- Phí quản lý 25% tổng ngân sách
Scale up
Trên 100 triệu
- Cam kết: Tùy ngành hàng sẽ có mốc cam kết KPI sau khi GOHA tiến hành research
- Timeline: 1 tháng
Thực hiện
- SMEs kinh doanh trên 3 năm, muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu bài bản, vững mạnh
- Lĩnh vực cạnh tranh cao
- Đã có team marketing nhưng hoạt động chưa hiệu quả
- Tăng tương tác
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Xây dựng hình ảnh và nội dung
- Xây dựng hình ảnh và nội dung chạm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
- Cam kết data
- Phí quản lý 20% tổng ngân sách
GOHA luôn sẵn sàng để đồng hành
Câu hỏi
thường gặp
Goha cung cấp các dịch vụ gì?
Chúng tôi đo lường hiệu quả của giải pháp SEO bằng Google Analytics – một công cụ cung cấp nhiều thông tin quan trọng để theo dõi hoạt động của website như: Có bao nhiêu khách truy cập một tháng? Những trang nào là phổ biến nhất? Họ dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn?
Làm sao để tôi biết website của tôi có tối ưu SEO chưa?
Chúng tôi đo lường hiệu quả của giải pháp SEO bằng Google Analytics – một công cụ cung cấp nhiều thông tin quan trọng để theo dõi hoạt động của website như: Có bao nhiêu khách truy cập một tháng? Những trang nào là phổ biến nhất? Họ dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn?
Goha đo lường hiệu quả của giải pháp SEO bằng công cụ gì?
Chúng tôi đo lường hiệu quả của giải pháp SEO bằng Google Analytics – một công cụ cung cấp nhiều thông tin quan trọng để theo dõi hoạt động của website như: Có bao nhiêu khách truy cập một tháng? Những trang nào là phổ biến nhất? Họ dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn?
Dịch vụ SEO có đảm bảo kết quả không?
Chúng tôi đo lường hiệu quả của giải pháp SEO bằng Google Analytics – một công cụ cung cấp nhiều thông tin quan trọng để theo dõi hoạt động của website như: Có bao nhiêu khách truy cập một tháng? Những trang nào là phổ biến nhất? Họ dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn?