Dịch vụ Quảng Cáo Zalo Ads

  • Chiến dịch quảng cáo bám sát hành trình mua hàng.
  • Liên tục A/B testing để tối ưu hóa nội dung và tệp khách.
  • Báo cáo hiệu suất minh bạch theo KPI.
0901 1000 75

Dịch vụ Zalo Ads là một dịch vụ quảng cáo trên Zalo, một ứng dụng nội dung và trò chuyện trên điện thoại di động phổ biến hạng top tại Việt Nam. Dịch vụ Zalo Ads cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến người dùng Zalo thông qua các quảng cáo hình ảnh hoặc video trực tiếp trên ứng dụng.

Tại sao doanh nghiệp bạn phải làm Zalo ads? Hiện nay có hơn 110 triệu người dùng Zalo, cho ta thấy Zalo có thể là kênh truyền thông marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Phần lớn người sử dụng Zalo có độ tuổi từ 18 – 35, đây là độ tuổi có tỷ lệ sử dụng sản phẩm dịch vụ cực kỳ tốt. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có hơn 50% người tiêu dùng sử dụng smartphone để mua sắm trực tuyến. Việc chạy quảng cáo trên zalo hiệu quả sẽ đem lại doanh thu cao cho doanh nghiệp.

Điểm khác biệt tại GOHA

Goha tạo ra kế hoạch phù hợp với nhu cầu và mục tiêu, ngân sách của bạn

Cam kết KPI cụ thể

Liên tục đánh giá và tư vấn cải thiện hiệu quả chiến dịch theo từng giai đoạn, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

điểm nhấn dịch vụ

Quảng cáo Zalo chú trọng hiệu quả

  • Tiếp cận được với một đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Tăng tốc độ tương tác với khách hàng.
  • Tạo nhận thức về thương hiệu và sản phẩm.
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Tăng hiệu suất quảng cáo với chi phí thấp hơn so với các kênh quảng cáo khác.
  • Tăng tốc độ bán hàng và tăng uy tín của thương hiệu.
  • Team designer chuyên nghiệp, sức sáng tạo cao, giúp bạn thiết kế hình đẹp mắt, hỗ trợ call-to-action, tuân thủ Art Direction
  • Kết hợp tư vấn các kênh khác tạo giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp
  • Tư vấn dịch vụ Facebook và thực thi Facebook Ads tiếng Việt và tiếng Anh

Quy trình chạy Zalo ads

Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp với quy trình được tối ưu liên tục

Đăng ký một tài khoản Zalo Ads trên cổng quảng cáo Zalo và xác nhận thông tin tài khoản.

Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho quảng cáo.

Tạo nội dung quảng cáo với hình ảnh, video hoặc text, chọn khoảng chi phí quảng cáo và thời gian quảng cáo.

Kiểm tra và sửa đổi nội dung quảng cáo trước khi bắt đầu chạy quảng cáo trên Zalo.

Bắt đầu chạy quảng cáo và theo dõi hiệu suất quảng cáo.

Đánh giá kết quả của quảng cáo và cải thiện nếu cần thiết.

Dịch vụ Zalo ads

Bảng giá

Bảng giá được thiết kế riêng cho nhu cầu từng SME.

Standard

Từ 30 triệu

  • Cam kết: Tùy ngành hàng sẽ có cam kết cụ thể sau khi Goha tiến hành research
  • Timeline: 1 tháng

Thực hiện

  • SMEs kinh doanh 1 - 3 năm, đang chuyển đổi lên online marketing
  • Lĩnh vực cạnh tranh ít - trung bình
  • Chưa có team marketing
  • Tăng tương tác
  • Tăng nhận diện thương hiệu
  • Xây dựng hình ảnh và nội dung
  • Phí quản lý 25% tổng ngân sách
Chọn dịch vụ

Scale up

nhiều khách chọn

Trên 100 triệu

  • Cam kết: Tùy ngành hàng sẽ có mốc cam kết KPI sau khi GOHA tiến hành research
  • Timeline: 1 tháng

Thực hiện

  • SMEs kinh doanh trên 3 năm, muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu bài bản, vững mạnh
  • Lĩnh vực cạnh tranh cao
  • Đã có team marketing nhưng hoạt động chưa hiệu quả
  • Tăng tương tác
  • Tăng nhận diện thương hiệu
  • Xây dựng hình ảnh và nội dung
  • Xây dựng hình ảnh và nội dung chạm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Cam kết data
  • Phí quản lý 20% tổng ngân sách
Chọn dịch vụ

GOHA luôn sẵn sàng để đồng hành

Câu hỏi
thường gặp

Liên hệ với Goha ngay hôm nay

Nhận tin tức mới nhất từ Goha

Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức, cập nhật mới nào – theo dõi Goha ngay hôm nay để luôn dẫn đầu xu hướng!

Nhận tin tức mới nhất từ Goha

Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức, cập nhật mới nào – theo dõi Goha ngay hôm nay để luôn dẫn đầu xu hướng!

Goha luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn