Tin tức

can-day-manh-vao-trai-nghiem-cua-nguoi-dung

– Khám phá bối cảnh con người Khi các thương hiệu theo dõi trải nghiệm người tiêu dùng, họ hầu như chỉ tập trung vào những khoảnh khắc mà khách…


Admin 06/09/2020 1
Chia sẻ

- Khám phá bối cảnh con người Khi các thương hiệu theo dõi trải nghiệm người tiêu dùng, họ hầu như chỉ tập trung vào những khoảnh khắc mà khách hàng tương tác thương hiệu, sử dụng sản phẩm,... Điều này đã vô tình khiến chúng ta bỏ lỡ những nhu cầu chưa được đáp ứng của con người, không có nhiều cái nhìn sâu sắc ngoài những gì các nhóm thương hiệu đã biết. Áp dụng xu hướng Human Experience giúp doanh nghiệp đào sâu vào tìm hiểu bối cảnh cuộc sống của con người để có thể rút ra được những phân tích, kết luận mới mẻ và có giá trị hơn. Ví dụ, thay vì nghiên cứu tại sao nhóm khách hàng nữ văn phòng thường mua sắm vào cuối tuần, doanh nghiệp nên chuyển hướng nghiên cứu bối cảnh của các khách hàng nữ văn phòng để tìm ra được nhiều câu chuyện, ý tưởng mới. - Lắng nghe những câu chuyện của con người Khi doanh nghiệp tập trung vào giải pháp SEO, marketing hướng đến trải nghiệm của con người, bạn thực sự đang theo dõi câu chuyện của con người. Họ đã trải qua những gì, có khát vọng gì,... Những câu chuyện được kể sẽ chính là sợi dây liên kết bền vững giữa doanh nghiệp và con người, dễ dàng biến họ thành nhóm khách hàng tiềm năng của mình.

– Khám phá bối cảnh con người
Khi các thương hiệu theo dõi trải nghiệm người tiêu dùng, họ hầu như chỉ tập trung vào những khoảnh khắc mà khách hàng tương tác thương hiệu, sử dụng sản phẩm,… Điều này đã vô tình khiến chúng ta bỏ lỡ những nhu cầu chưa được đáp ứng của con người, không có nhiều cái nhìn sâu sắc ngoài những gì các nhóm thương hiệu đã biết.
Áp dụng xu hướng Human Experience giúp doanh nghiệp đào sâu vào tìm hiểu bối cảnh cuộc sống của con người để có thể rút ra được những phân tích, kết luận mới mẻ và có giá trị hơn.
Ví dụ, thay vì nghiên cứu tại sao nhóm khách hàng nữ văn phòng thường mua sắm vào cuối tuần, doanh nghiệp nên chuyển hướng nghiên cứu bối cảnh của các khách hàng nữ văn phòng để tìm ra được nhiều câu chuyện, ý tưởng mới.
– Lắng nghe những câu chuyện của con người
Khi doanh nghiệp tập trung vào giải pháp SEO, marketing hướng đến trải nghiệm của con người, bạn thực sự đang theo dõi câu chuyện của con người. Họ đã trải qua những gì, có khát vọng gì,… Những câu chuyện được kể sẽ chính là sợi dây liên kết bền vững giữa doanh nghiệp và con người, dễ dàng biến họ thành nhóm khách hàng tiềm năng của mình


Các bài viết khác

Bài viết > Content Marketing

Điều gì làm nên ưu thế bài content SEO “ranking” trên Google?

06/09/2020 13
Đối với những ai đang tìm hiểu về SEO hoặc làm trong ngành marketing chắc sẽ không còn quá xa lạ với cụm từ Content SEO. Đây là một yếu...
Bài viết > SEO

Technical SEO: Nền tảng để SEO website lên top bền vững

06/09/2020 32
Technical SEO là một trong những khâu quan trọng cần được thiết lập để có thể đảm bảo chất lượng cho website cũng như toàn bộ quá trình SEO. Thông...
Bài viết > SEO

SEO Entity – Xu hướng backlink SEO cho doanh nghiệp 2022

06/09/2020 12820
Thời gian gần đây, những khái niệm như: SEO Entity là gì, Business Entity là gì… có thể đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, không phải...