Gamify Email Marketing

Dịch vụ Gamify Email Marketing

Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và mức độ tương tác

  • Gamify Email Marketing là giải pháp tiếp thị qua email tập trung vào việc tạo ra nhiều trải nghiệm tương tác sống động ngay bên trong email gửi đến khách hàng và thúc đẩy việc đưa ra hành động. 
  • Với giải pháp Gamify Email Marketing, doanh nghiệp sẽ được tư vấn các hình thức tương tác tích hợp vào bên trong nội dung email của bạn để giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả hơn. 
  • Được tư vấn flow email marketing phù hợp với từng yêu cầu và mục tiêu chiến dịch của doanh nghiệp 
  • Lên ý tưởng bố cục email và sản xuất nội dung email đảm bảo tính nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp toàn cầu để thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả

  • Mang đến trải nghiệm sống động và có tính tương tác cao khi xem email 
  • Nội dung email cập nhật theo thời gian thực và có tính cá nhân hoá cao
  • Góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy hành động của người nhận email
  • Đảm bảo tính an toàn và tính bảo mật dữ liệu cao

Gamify Email Marketing có ROI cao gấp 3 lần so với email truyền thống

  • Quy trình tư vấn – ký hợp đồng – thực hiện – đánh giá chiến dịch email marketing minh bạch
  • Report chiến dịch email hàng tuần dưới hình thức trực quan, dễ hiểu
  • Team dev sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên quan đến chiến dịch email marketing
  • Lấy content làm trọng tâm, nội dung email tuân thủ brand voice, thu hút và thúc đẩy việc đưa ra hành động
  • Thực hiện nội dung email cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh
  • Tối ưu và setup toàn diện chiến dịch email marketing

Bảng giá

Bảng giá được thiết kế riêng cho nhu cầu từng SME.

Đang cập nhật…

Triển khai Gamify Email Marketing

cùng GOHA thật đơn giản chỉ với một cú click chuột.

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Goha nhé!







    Câu hỏi thường gặp

    Gamify Email Marketing khác gì với email truyền thống?

    So với email truyền thống dạng văn bản và HTML, Gamify email có tính tương tác cao hơn, từ đó thúc đẩy hành động và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Đồng thời, Gamify email có tính bảo mật cao và nói không với quảng cáo chèn trong email.

    Lợi ích của Gamify Email Marketing là gì?

    - Tăng mức độ tương tác với email
    - Tạo nên nhiều yếu tố mới mẻ và thú vị cho email
    - Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

    Doanh nghiệp nào nên sử dụng Gamify Email Marketing?

    Doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng Gamify Email Marketing vào chiến dịch tiếp thị của mình, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Du lịch, Tài chính, Fintech, SaaS…

    Ví dụ về các hình thức tương tác trong Gamify Email Marketing?

    Các hình thức thông dụng nhất là biểu mẫu, khảo sát, câu đố về sản phẩm, vòng quay may mắn, giỏ hàng… để tăng mức độ tương tác và bán hàng ngay bên trong email.

    Thanh toán như thế nào?

    Bạn có thể chọn hình thức thanh toán theo tháng, theo quý hoặc theo tiến độ của dự án.

    Đăng ký nhận tài liệu

    Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Google Ads – Phí thấp Nhấp cao by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

      Đăng ký nhận tài liệu

      Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Facebook Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

        Đăng ký nhận tài liệu

        Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ LinkedIn Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

          Đăng ký nhận tài liệu

          Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Tiktok Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

            Đăng ký nhận tài liệu

            Để lại email của bạn để nhận “Saleskit dịch vụ Zalo Ads by Goha”, để hiểu thêm về dịch vụ và báo giá sơ bộ.

              Zalo