Nên chọn SEO Marketing hay Google Adwords?
Bởi goha August 12, 2020 Goha Blog SEM

Làm SEO marketing hay chọn Google Adwords sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp luôn là câu hỏi khó khiến nhiều người băn khoăn. Liệu hình thức nào sẽ mang đến hiệu quả cho website? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. Xem ngay! Nên chọn SEO marketing hay Google Adwords?   1. SEO là gì? Google…

Xem thêm
Vì Sao Adwords Trở Thành Kênh Bán Hàng Tốt Nhất Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ
Bởi Goha.vn August 12, 2020 Goha Blog SEM

Google nhận được hàng tỷ lượt truy vấn mỗi tháng và gần như 90% chúng ta tìm kiếm thông tin, giải pháp trên Google. Chính vì thu hút được rất nhiều người dùng đồng thời cũng là mảnh đất béo bỡ cho những doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.  Quảng cáo trên Google ( Google AdWords) đã…

Xem thêm
Điểm Chất Lượng Google Adword Năm 2017: Bạn Nên Quan Tâm?
Bởi Goha.vn August 12, 2020 Goha Blog SEM

Jacob Baadsgaard vừa qua đã bác bỏ quan điểm cho rằng điểm chất lượng tốt sẽ tự động dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi tốt và ông đã đề xuất về việc ưu tiên tối ưu quảng cáo theo từng mục đích. Không giống hầu hết các công cụ tìm kiếm được ra đời trong thập niên 90, Google nhận…

Xem thêm
4 Tính Năng Hữu Ích Mới Của Adwords Bạn Cần Phải Thử trong năm 2018
Bởi Goha.vn August 12, 2020 Goha Blog SEM

Google vừa tung ra một loạt các tính năng mới của AdWords để giúp bạn cải thiện hiệu suất trong mọi chiến dịch tìm kiếm. Hôm nay, tôi sẽ nói về những tính năng siêu hữu ích  mà bạn cần phải biết để thực hiện những cải thiện  trên chiến dịch của mình nhé.    1. Tiện ích mở rộng:…

Xem thêm
Tăng doanh thu từ tiếp thị lại & 5 chiêu Remarketing hiệu quả
Bởi Goha.vn August 12, 2020 Goha Blog Marketing SEM

Một số bạn chưa biết sẽ thắc mắc làm sao mà những công ty như Tiki, Lazada, Goha… đi đâu cũng thấy banner của họ. Có phải do các công ty này nhiều tiền quảng cáo? Có lẽ Tiki và Lazada thì nhiều chứ Goha thì ngân sách quảng cáo rất là “tí hon” như đa số các doanh nghiệp…

Xem thêm

    Bộ Tài Liệu Marketing Căn Bản Cho SME

    Tải Miễn Phí !