Trong năm 2017, một trong những ưu tiên hàng đầu đối với những doanh nghiệp bán lẻ cũng như đơn vị vừa và nhỏ có lẽ chính là quyết định tích hợp CRM. Bởi, với doanh số bán lẻ dự kiến sẽ đạt 27 nghìn tỉ $ vào năm 2020, điểm quan trọng tạo nên sự khác biệt cho các…
Tại Việt Nam, eCommerce và game đã mang lại một cơ hội vô cùng lớn cho những ai quan tâm đến việc đo lường hiệu quả trong digital marketing. Thông qua nền tảng digital, từng bước có thể lọc người dùng, hệ thống hóa và theo dõi việc mua hàng, thói quen sử dụng. Khi đồng bộ dữ liệu từ…
Marketing truyền miệng là một hình thức tiếp thị “tân – cổ giao duyên” mạnh mẽ trong thời đại công nghệ. Nếu khéo léo áp dụng đúng cách, sức mạnh của nó cực kì ghê gớm, ngay cả với những doanh nghiệp nhỏ. Vậy, các yếu tố cấu thành marketing truyền miệng là gì? Yếu tố cấu thành marketing truyền miệng:…
14 nguyên tắc quản trị này được đưa ra bởi Henry Fayol vào thế kỉ 19. Người kĩ sư này tin tưởng chắc chắn rằng quản trị là hoạt động không thể tách rời khỏi bất kì ngành nghề nào, từ đó, ông xây dựng 14 nguyên tắc quản trị kinh điển mà cho tới giờ vẫn được giảng dạy…
Bản đồ hành trình khách hàng là gì? Bản đồ hành trình khách hàng chính là bức tranh toàn cảnh những trải nghiệm khách hàng có với doanh nghiệp – nơi bạn nắm được các tình tiết trong câu chuyện về trải nghiệm với thương hiệu từ khi bắt đầu tiếp xúc cho đến khi chuyển đổi và trở thành…