Facebook được xem như một miếng bánh béo bở của hầu hết các marketer khi có lượng người dùng lớn nhất nhì so với các nền tảng mạng xã hội khác. Vì thế, nhiều doanh nghiệp đã chọn lựa hình thức quảng cáo Facebook để tiếp cận các khách hàng của mình. Nhưng, trước khi quảng cáo cần chuẩn bị…
Có đến 79% người dùng sử dụng Internet sở hữu cho mình một tài khoản YouTube. Và YouTube cũng là nền tảng mạng xã hội lớn thứ 2 hiện nay, chỉ sau Facebook. Vì thế, chọn hình thức quảng cáo trên YouTube cũng là một chiến lược marketing mà các doanh nghiệp nên cân nhắc thực hiện ngay hôm nay! …
Theo dự báo của ResearchAndMarket.com, quy mô thị trường logistics toàn cầu có thể tăng lên 3.215 tỷ USD vào năm 2021. Các nhà cung cấp dịch vụ logistics cũng bắt đầu tận dụng tối đa cơ hội để phát triển doanh nghiệp của mình. Muốn cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành, bên cạnh chất lượng, chi phí,…
Cung nhiều, cầu ít, cạnh tranh cao là những vấn đề đang khiến nhiều spa – thẩm mỹ viện đau đầu. Nếu bạn không bắt tay vào làm marketing ngành spa ngay hôm nay, khả năng cao bạn sẽ đẩy doanh nghiệp của mình đi vào thế khó vì mất thị phần, không được khách hàng biết đến, không giữ…
Ngày nay, khi các phòng khám nha khoa mọc lên như nấm, bạn cần xây dựng chiến lược marketing nha khoa để tiếp cận khách hàng mới đến với phòng khám nha khoa của bạn cũng như giữ chân những khách hàng cũ của mình. Hãy cùng Goha tìm hiểu bí quyết marketing nha khoa theo xu hướng mới nhất…