Dịch Vụ Tối Ưu Quảng Cáo Google Giúp Tăng Doanh Thu/Liên Hệ

bởi Goha.vn

tiki-circleChào quý khách,

Quảng cáo Google hiện nay đã rất phổ biến và là kênh quan trọng của bất cứ doanh nghiệp SME nào muốn tìm kiếm khách hàng online. Tuy nhiên không phải bỏ tiền chạy quảng cáo là có thể đem lại lợi nhuận, doanh nghiệp cần biết cách  đầu tư bài bản chuyên trang bán hàng, chiến lược từ khóa, chiến lược đấu giá … Gọi cho chúng tôi nếu quý khách cần:

  • Tư vấn giải pháp Quảng cáo Google đem lại hiệu quả.
  • Hỗ trợ giải pháp website bán hàng hiệu quả.
  • Tập trung vào hiệu quả thực sự thay vì vị trí hiển thị.
  • Đối tác chuyên nghiệp đã từng làm cho các công ty uy tín.
Xem Khác Biệt Tư Vấn Ngay          

Khách hàng đã thành công cùng Goha.vn

  logo Kết nối tiêu dùng là doanh nghiệp SME kinh doanh các mặt hàng công cụ dụng cụ. Mối quan tâm lớn nhất của Ketnoitieudung.vn là quảng cáo Google phải đem lại lợi nhuận.  

  • Thách Thức: Quảng cáo google phải đem lại doanh thu, cần chiến lược tổng thể cho website có nhiều sản phẩm, lựa chọn từ khóa đúng để giúp tăng lợi nhuận.
  • Công Việc: Quảng cáo Google, tối ưu giao diện website, tư vấn hỗ trợ tăng doanh thu.
  • Kết quả: Sau 3 tháng làm việc ROI tăng 200%. Hiện 60% doanh thu của KNTD đến từ  quảng cáo Google.

kntd-traffic

Mặt Hoa Da Phấn Mặt Hoa Da Phấn là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm có mặt rất sớm tại Hồ Chí Minh dù không quảng cáo rầm rộ nhưng được rất nhiều người biết đến đặc biệt là giới kinh doanh sỉ.

 

  • Thách Thức:
    • Quảng cáo Adwords giúp tăng đơn hàng lên nhanh chóng
    • Tổ chức Facebook để tăng giàu nội dung và tìm kiếm khách hàng mới qua kênh Facebook
    • Tăng lượng khách hàng tiềm năng vào website qua kênh SEO
  • Công Việc:
    • Tập trung quảng cáo Google, Facebook, tối ưu giao diện website với định hướng tăng doanh thu.
  • Kết quả:
    • Lượng truy cập tăng 100% sau 3 tháng thực hiện và đang tiếp tục tăng trưởng.
    • Ngân sách quảng cáo Adwords & Facebook chỉ chiếm 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Nghĩa là 2 đồng chi phí đem lại 10 đồng doanh thu.

mhdp-s

Khác Biệt Tại Goha.vn

Khác biệt đầu tiên là trước khi bắt đầu Goha.vn luôn phân tích kinh doanh của khách hàng  để:

  • Đánh giá liệu quảng cáo Google có đem lại hiệu quả thật sự?  
  • Khách hàng tìm kiếm như thế nào, khi nào thì quyết định mua hàng.
  • Đối thủ cạnh tranh đang làm quảng cáo Google ra sao?

Khác biệt thứ 2 là khi triển khai chúng tôi luôn tối ưu liên tục theo hiệu quả thực:

  • Xây dựng mô hình đo lường hiệu quả thực.
  • Kiểm tra hàng ngày tình hình quảng cáo.
  • Phối hợp với khách hàng để điều chỉnh và tối ưu theo hiệu quả thực.

Bảng so sánh dưới đây phần nào giúp quý khách hình dung sự khác biệt này:

 

Quảng Cáo Google Theo Từ Khóa

  • Chỉ cài đặt 1 lần và không tối ưu.
  • Không chú trọng nội dung website.
  • Tối ưu trang cho Google.
  • Tập trung chạy một vài từ khóa.
  • Không hướng đến hiệu quả thực cho khách hàng.
  • Phù hợp khách hàng quan thích hiển thị quảng cáo trên “top”.

Quảng Cáo Google Chú Trọng Hiệu Quả 

  • Chỉnh sửa tối ưu hàng ngày, hàng tuần.
  • Nội dung website quyết định 50% hiệu quả.
  • Tối ưu trang cho người dùng và Google.
  • Chạy nhiều từ khóa để tối ưu.
  • Hướng đến hiệu quả thực cho khách hàng.
  • Phù hợp khách hàng quan tâm hiệu quả thực.

Quy Trình Thực Hiện Quảng Cáo Google Tại Goha.vn

  1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  2. Phân tích yêu cầu, mô hình kinh doanh của khách hàng để đưa ra giải pháp quảng cáo phù hợp.
  3. Nghiên cứu hành vi khách hàng, tìm ra bộ từ khóa cần thực thi.
  4. Phân tích website các đối thủ cạnh tranh.
  5. Lên chiến lược và lập kế hoạch quảng cáo.
  6. Xây dựng mô hình đo lường hiệu quả.
  7. Cài đặt hệ thống quảng cáo.
  8. Vận hành và tối ưu theo hiệu quả thực.
  9. Kiểm tra và báo kết quả hàng tuần.
  10. Điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo kết quả thực tế.

Chi Phí Đầu Tư Quảng Cáo Google

Chi phí đầu tư quảng cáo Google gồm 2 phần:

  1. Chi phí trả cho Google hiển thị quảng cáo.
  2. Chi phí tối ưu, quản lý và tối ưu quảng cáo.

Chi phí trả cho Google tùy thuộc vào mức độ đầu tư của quý khách cũng như mức độ cạnh tranh của thị trường. Quý khách nên bắt đầu bằng 1 ngân sách vừa phải để thử nghiệm và đo lường hiệu quả đầu tư (ROI) sau đó mới nên đầu tư với ngân sách lớn hơn. 

Chi phí tối ưu, quản lý chiến dịch sẽ tùy theo độ khó, độ lớn của chiến dịch tối thiểu là 3 triệu (3,000,000). So với việc thuê 1 nhân viên có 2 năm kinh nghiệm quảng cáo đây là chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều chưa kể đến khó khăn trong việc tuyển dụng.

Goha.vn tư vấn miễn phí cho quý khách hàng mong muốn đầu tư bài bản để dùng kênh Google tìm kiếm khách hàng mới, tăng doanh thu. 

 

Bộ Tài Liệu Marketing Căn Bản Cho SME & Startup

Tải Miễn Phí !