Chiến Lược Facebook Marketing Giúp Tăng Doanh Thu/Liên Hệ

bởi Goha.vn

Chào quý khách,Screenshot_1

Facebook tại Việt Nam hiện nay đã rất phổ biến với 1/3 dân số có sử dụng Facebook.  Facebook là 1 trong 2 kênh giúp tăng doanh thu, liên hệ tốt nhất hiện nay

Với thị trường quá cạnh tranh, không thể chi tiền quảng cáo là đem lại hiệu quả.
Doanh nghiệp cần đầu tư bài bản và có chiến lược Facebook Marketing dài hạn:

  • Hiểu đúng khách hàng và cách tiếp cận khách hàng trên Facebook
  • Xây dựng chiến lược nội dung giúp nổi bật Sản Phẩm / Dịch Vụ
  • Quảng cáo và tối ưu liên tục theo hiệu quả thực sự
  • Chiến lược chăm sóc khách hàng và chốt deal online

Liên hệ với Goha.vn để được tư vấn giải pháp Facebook Marketing toàn diện đã áp dụng thành công cho các doanh nghiệp SME & Start Up

Khách Hàng Đã Thành Công  Khác Biệt Tại Goha.vn

Khách Hàng Đã Thành Công

VusVUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ là hệ thống Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam với 17 trung tâm hiện đại trải rộng khắp TP.HCM và Hà Nội.

Yêu Cầu: Chiến Lược Facebook Marketing yêu cầu phải tăng lượt đăng ký của những người thực sự muốn học Anh ngữ đặc biệt cho nhóm khách hàng cha mẹ đăng ký học tiếng Anh cho con.

Giải pháp & Kết quả: Goha.vn phối hợp cùng VUS xác định rõ khách hàng mục tiêu, hành vi và mong muốn. Kết hợp cùng với Quảng Cáo Google Adwords, GDN và các kênh khác theo sát chuỗi hành vi khách hàng. Kết quả đạt 100% KPI về lượt đăng ký thông tin, lượt người thực sự đến trung tâm để tìm hiểu.

Screenshot_3

 

seiko

Seiko Worldtime: Đại lý ủy quyền Seiko tại Việt Nam, sở hữu trung tâm bảo hành chính thức của Seiko Việt Nam.

Yêu Cầu: Thông qua Digital Marketing giúp Seiko Worldtime định vị là đại lý độc quyền của Seiko Việt Nam & tăng lượng khách hàng liên hệ , mua hàng.

Giải pháp & Kết quả: Goha.vn triển khai marketing trên đa kênh sử dụng Facebook giúp tăng nhận diện thương hiệu, giới thiệu với khách hàng nhiều hơn và Seiko và Seiko Việt Nam. Các kênh Google & Retargeting giúp tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua thực đến cửa hàng xem đồng hồ. Kết quả giúp Worldtime Seiko đạt mức doanh số kỷ lục,  tăng 100% so với cùng kỳ.

15781366_1875783002652449_7026939851158494479_n 17951502_1927216620842420_2503292140182030740_n

kntd

Ketnoitieudung.vn  là doanh nghiệp SME kinh doanh các mặt hàng công cụ dụng cụ. Mối quan tâm lớn nhất của Ketnoitieudung.vn là quảng cáo Google phải đem lại lợi nhuận.

  • Thách Thức: Là 1 doanh nghiệp thương mại điện tử Digital marketing phải trực tiếp tạo ra doanh thu. Phải sử dụng tối ưu ngân sách marketing rất hạn hẹp cho website rất nhiều sản phẩm. 
  • Giải pháp & Kết quả: Goha.vn xây dựng chiến lược nội dung Facebook trực tiếp phục vụ những người thích công cụ dụng cụ và các khách hàng tiềm năng khác của KNTD. Kết hợp quảng cáo Facebook, Google, nâng cấp giao diện website tối ưu hiệu quả liên tục. Kết quả giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận 200% trong 3 tháng.

kntd-2

kntd-3kntd-1

 

Khác Biệt Tại Goha.vn

Khác biệt đầu tiên là trước khi bắt đầu Goha.vn luôn phân tích kinh doanh của khách hàng  để:

  • Đánh giá liệu Facebook Marketing có đem lại hiệu quả thật sự?
  • Xác định rõ chân dung khách hàng, cách tiếp cận khách hàng trên Facebook
  • Đối thủ cạnh tranh đang làm quảng cáo Facebook ra sao?

Khác biệt thứ 2 là khi triển khai Goha.vn luôn tối ưu liên tục theo hiệu quả thực:

  • Xây dựng mô hình đo lường hiệu quả thực.
  • Kiểm tra hàng ngày tình hình kinh doanh, quảng cáo.
  • Phối hợp với khách hàng để điều chỉnh và tối ưu theo hiệu quả thực.

Bảng so sánh dưới đây phần nào giúp quý khách hình dung sự khác biệt này:

Quảng Cáo Facebook Tăng Like.

  • Chỉ chú trọng tăng like
  • Không chú trọng phát triển nội dung.
  • Không quan tâm đối tượng khách hàng.
  • Không hướng đến hiệu quả thực cho khách hàng.
  • Phù hợp khách hàng thích page có nhiều “like”.

Facebook Marketing Chú Trọng Hiệu Quả 

  • Tối ưu theo hiệu quả thực, lượt inbox, cmt .
  • Xây dựng chiến lược nội dung dài hạn.
  • Phân tích kỹ đối tượng khách hàng.
  • Hướng đến hiệu quả thực cho khách hàng.
  • Phù hợp khách hàng quan tâm hiệu quả thực.

Quy Trình Thực Hiện Facebook Marketing Tại Goha.vn

  1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  2. Phân tích yêu cầu, mô hình kinh doanh của khách hàng để đưa ra giải pháp marketing phù hợp.
  3. Nghiên cứu hành vi khách hàng, tìm ra chiến lược nội dung,  cách tiếp cận khách hàng.
  4. Phân tích fanpage các đối thủ cạnh tranh.
  5. Lên chiến lược và lập kế hoạch Facebook Marketing.
  6. Xây dựng mô hình đo lường hiệu quả.
  7. Cài đặt hệ thống quảng cáo.
  8. Vận hành và tối ưu theo hiệu quả thực.
  9. Kiểm tra và báo kết quả hàng tuần.
  10. Điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo kết quả thực tế.

Chi Phí Đầu Tư Facebook Marketing

Chi phí đầu tư Facebook Marketing bao gồm 2 phần:

  1. Chi phí trả cho Facebook để tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
  2. Chi phí nhân sự marketing phân tích lập chiến lược và quản lý dự án.

Khác với các cty khác Goha.vn cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài, để đi sâu hơn về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và chi phí hợp lý hơn với việc xây dựng phòng marketing. Dưới đây là bảng so sánh 2 giải pháp:

Xây Dựng Team Facebook Marketing

  • Lương: từ 18 triệu / tháng
    + Chi phí trả cho Facebook tùy theo Cty
  • 1 Facebook Team Leader – 3 năm KN
    1 Facebook Executive – 1 năm KN
  • Khó tuyển dụng
  • Khả năng phân tích kinh doanh tương đối
  • Chú Trọng Hiệu quả nhưng chưa đủ kinh nghiệm thực tế.

Facebook Marketing Hiệu Quả (Goha.vn)

  • Lương: từ 6 triệu / tháng
    + Chi phí trả cho Facebook tùy theo Cty
  • 1 Facebook Team Leader – 5 năm KN
    3 Facebook Specialist – 3 năm KN
  • Sẵn có dễ thay thế.
  • Kinh nghiệm phân tích nhiều dự án thành công
  • Chú trọng hiệu quả và có nhiều kinh nghiệm làm cho các dự án khác nhau.

Goha.vn tư vấn miễn phí cho quý khách hàng mong muốn đầu tư bài bản để dùng kênh Facebook tìm kiếm khách hàng mới, tăng doanh thu.

Bộ Tài Liệu Marketing Căn Bản Cho SME & Startup

Tải Miễn Phí !